คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สมอง ลิ่ง เชื่อ ! แมน ยู ทำ 2 สิ่ง นี้ ได้ มี ลุ้น แชมป์ แน่



สมองลิ่งเชื่อ!แมนยูทำ2สิ่งนี้ได้มีลุ้นแชมป์แน่

คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น บาคาร่า เพื่อนร่วมสังกัดต้องเริ่มต้นให้ดี และมีความคงเส้นคงวา หากพวกเขาอยากกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ต้องมองไปข้างหน้า และทำให้คู่แข่งได้เห็นว่าพวกเขาแกร่งมากแค่ไหน
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นการเริ่มต้นดี และการเล่นคงเส้นคงวา เป็นสิ่งสำคัญที่จะนำทัพ "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จในการแข่งขันฤดูกาล 2019-2020 หลังจากพวกเขาล้มเหลวไม่เป็นท่าเมื่อฤดูกาลล่าสุด

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนทำให้เขาได้รับสัญญากุมบังเหียนถาวร แต่หลังจากนั้นฟอร์มของทีมก็สาละวันเตี้ยลง สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับ 6 บนตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และหมดสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

    สำหรับในฤดูกาลใหม่ สมอลลิ่ง เชื่อว่าหากพวกเขาทำ 2 สิ่งสำคัญได้จริงๆ โอกาสที่จะเห็นทีมกลับคืนสู่ความสำเร็จก็มีมากยิ่งขึ้น "ผมคิดว่าเรารู้อยู่แล้วกับผลงานของ 2 ครึ่งฤดูกาลของเราเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้นเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดตั้งแต่เดือนสิงหาคม พร้อมกับเล่นให้คงเส้นคงวา ผมคิดว่าเราต้องมองไปข้างหน้า และแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ในทุกๆ เกม"

    ดาวเตะวัย 29 ปี ได้ลงเล่น 34 เกมทั้งในลีก และฟุตบอลถ้วยยุโรป เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดช่วงคริสต์มาส และปีใหม่ โดย สมอลลิ่ง เชื่อว่าความคงเส้นคงวาจะทำให้ "ผีแดง" มีลุ้นแชมป์ "หวังว่าในช่วงปรีซีซั่น เราจะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราทำมาตลอดทั้งฤดูกาล"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น