คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ประทับใจ!เจอร์ราร์ดทำเรื่องสุดซึ้งกับแฟนบอลตัวน้อย




สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ทำเรื่องน่าประทับใจ ด้วยการติดต่อไปหาหนูน้อยที่เสียคุณพ่อไป โดยเขาบอกเองว่าจะไปเจอเด็กคนดังกล่าวในตอนที่ครอบครัวของหนูน้อยไปที่  ลิ เ ว อ ร์ พู ล ด้วย

    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โทรศัพท์ไปหาแฟนบอลเด็กรายหนึ่งเพื่อปลอบหนูน้อยคนนั้น หลังจากที่คุณพ่อของเด็กน้อย ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ เจอร์ราร์ด เสียชีวิตแบบไม่มีใครคาดคิดเมื่อ 1 ปีก่อน

    ร็อบบี้ เฟิลมิ่ง ชายชาวไอร์แลนด์เหนือรายหนึ่งเป็นสาวก  ลิ เ ว อ ร์ พู ล  และ เจอร์ราร์ด คือนักเตะที่เขาชอบมากที่สุด บาคาร่า โดยเขาเคยมีความหวังว่าจะพา แจ็ค ลูกชายของตัวเองไปเจอกับ เจอร์ราร์ด ตัวเป็นๆ ด้วย

    อย่างไรก็ตาม เมื่อปีก่อน เฟิลมิ่ง ถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านของตัวเอง ทำให้เขาต้องจบชีวิตด้วยวัยเพียง 26 ปีเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวทำให้หลายคนเสียใจมากๆ และทำให้ความฝันของ เฟลมมิ่ง ไม่เป็นจริง

    ถึงกระนั้น เมื่อไม่นานมานี้ครอบครัวของ เฟลมมิ่ง ก็ได้รับข่าวดี หลังจากที่มีการติดต่อไปหาพวกเขาว่า เจอร์ราร์ด จะโทรศัพท์ไปคุยด้วย และอดีตมิดฟิลด์ชื่อดังก็ทำอย่างนั้นจริงๆ แถมยังติดต่อไปหาครอบครัวดังกล่าว 1 วันก่อนที่มีการนัดแนะกันเอาไว้อีกต่างหาก

    แน่นอนว่าการที่จู่ๆ เจอร์ราร์ด ติดต่อไปหาเร็วกว่ากำหนดทำให้ทุกคนตกใจสุดๆ โดยเขาร่วมแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของ เฟิลมิ่ง เมื่อ 1 ปีก่อน และบอกว่าเขาจะไปเจอ แจ็ค ที่ตอนนี้อายุ 9 ขวบ ในตอนที่ครอบครัวของอีกฝ่ายเดินทางไปที่  ลิ เ ว อ ร์ พู ล ด้วย

เจอร์ราร์ด กล่าวระหว่างโทรศัพท์ไปหาเด็กคนดังกล่าวว่า "ฟังนะ วันนี้ฉันได้คุยกับบางคน และพวกเขาก็บอกฉันว่าพวกเขาจะพาหนูไปที่ ลิเวอร์พูล เพื่อเจอกับฉัน ฉันเองก็จะไปที่  ลิ เ ว อ ร์ พู ล  และเจอหนูเพื่อทักทายกับหนูเหมือนกัน แล้วเราก็จะถ่ายรูปร่วมกันนะ โอเคไหม ?"

ทั้งนี้ อลิสสัน คุณยายของ แจ็ค และคุณแม่ของ เฟลมมิ่ง กล่าวว่าเธอตกใจมากๆ ที่อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษติดต่อมาหาพวกเธอ "ฉันร้องไห้ออกมาเลยล่ะ ตอนที่ฉันรับสายน่ะมันมีรูปลูกชายของฉันอยู่ตรงหน้าฉัน และเขาก็บอกว่า -สวัสดีครับ นี่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด นะ- เขาช่วยปลอบทั้งฉัน, เวอร์นอน ที่เป็นสามีของฉัน รวมถึง เจมี่ กับ จอร์แดน ที่เป็นพี่ชายของ ร็อบบี้"

    "เขาถามด้วยว่าเราเป็นยังไงกันบ้าง และบอกว่าเขารู้สึกเสียใจที่จะไม่ได้เจอ ร็อบบี้ พอฉันเริ่มร้องไห้ออกมาเขาก็พูดขึ้นมาว่า -ได้โปรดอย่าร้องไห้เลยครับ คุณจะทำให้ผมเริ่มร้องไห้เหมือนกันนะ-"

    "ที่จริงตอนแรก แจ็ค เตรียมบทพูดที่สวยหรูเอาไว้แล้ว แต่พอถึงตอนคุยกันจริงๆ นี่เขาก็ตื่นเต้นมากๆ จนทำได้แค่ตอบว่า -ฮะ- กับ -ไม่ฮะ- เท่านั้น แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แจ็ค ดีใจมากๆ และยิ้มอย่างมีความสุข สตีเว่น ได้ทำให้เด็กตัวเล็กๆ ที่กำลังเสียใจมีความสุข เขาบอกด้วยซ้ำว่าเขาอยากไป ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ตอนนี้เลย"

    "มันเป็นบทสนทนาที่เต็มไปด้วยอารมณ์อย่างมาก มันมีทั้งน้ำตาแห่งความสุขและความเศร้า เพราะฉันรู้ดีว่าลูกชายของฉันอยากเจอเขามากๆ แต่ฉันก็ดีใจที่ได้เล่าเรื่องของ ร็อบบี้ ให้กับ สตีเว่น ฟัง และตอนนี้เขาก็ได้รู้แล้วว่าลูกชายของฉันคิดยังไงเกี่ยวกับเขา การที่จะได้ไปเจอเขามันนับเป็นเกียรติอย่างมาก ฉันรู้ดีว่าลูกชายของฉันคงยิ้มอย่างมีความสุขอยู่บนสวรรค์ และภูมิใจที่ แจ็ค กับพี่ชายทั้งสองคนของเขากำลังจะได้เจอกับ สตีเว่น"

ขอบคุณแหล่งที่มา  www.siamsport.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น