คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

หาความท้าทาย !! โยริสรับไม่คิดเล่นให้สเปอร์สจนแขวนถุงมือ

หาความท้าทาย !! โยริสรับไม่คิดเล่นให้สเปอร์สจนแขวนถุงมือ



อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับไม่คิดว่าจะอยู่กับทีมไปจนแขวนถุงมือ เพราะยังมองหา ความท้าทาย ใหม่ๆ ในช่วงบั้นปลายอาชีพ
 โยริส ยังมีสัญญากับ สเปอร์ส ถึงปี 2022 หลังลงรับใช้ ไก่เดือยทอง ก้าวเข้าสู่ฤดูกาลที่ 8 ซึ่งผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศสไม่ปิดโอกาสที่จะไปแขวนถุงมือในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา
 "ผมไม่คิดว่าผมจะยุติอาชีพค้าแข้งที่ ท็อตแน่ม ผมยังมีเวลาอีกสองสามปี บาคาร่า ผมจะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"
 "คุณต้องรู้ด้วยว่าเมื่อไหร่ที่ควรบอกว่าหยุดในช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่ผมไม่ปฏิเสธความคิดที่จะออกไปค้นหาอะไรใหม่ๆ นั่นอาจเป็นสหรัฐอเมริกา ผมอาจยุติอาชีพที่นั่น เราจะได้เห็นกัน"
 "ผมไม่เคยคิดเรื่องอำลา ท็อตแน่ม เพราะผมรู้สึกมีความสุขกับที่ที่ผมอยู่ ไม่ใช่ว่าผมขาดความทะเยอทะยาน แต่ผมเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของสโมสร และทุกๆ ปี ผมได้เห็นความก้าวหน้าที่สนับสนุนการตัดสินใจของผม"
 "แต่ถ้าหากวันพรุ่งนี้ ผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังก้าวถอยหลัง แน่นอน ผมจะตั้งคำถามกับตัวเอง (เรื่องอำลาทีม)" โยริส กล่าวกับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล

ขอขอบคุณแหล่งที่มา  www.blogger.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น