คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

เฮนเดอร์สัน ชี้ หงส์ เล่นดีแล้ว แต่ความผิดพลาดเล็กน้อยทำให้พ่ายต่อ นาโปลี


เฮนเดอร์สัน ชี้ หงส์ เล่นดีแล้ว แต่ความผิดพลาดเล็กน้อยทำให้พ่ายต่อ นาโปลี

เฮนเดอร์สัน
กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่าทีมของตนเล่นกันดีแล้ว แต่ความผิดพลาดเล็กน้อยก็ทำให้ นาโปลี เป็นฝ่ายกำชัยไปได้
ทีมหงส์แดงซึ่งเป็นแชมป์เก่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ลงสนามนัดแรกใน ฤดูกาลใหม่ ไม่ค่อยสวยนัก เมื่อบุกพ่ายต่อ นาโปลี ไป 0-2 แม้ว่ากัปตันของพวกเขาจะมองว่าทีมเล่นกันได้ดีแล้วก็ตาม

“ฟังนะ ในครึ่งแรกผมรู้สึกว่าเราเล่นกันได้ดี บาคาร่า เราก็แค่พลาดกันไปในจังหวะสุดท้ายนิดๆ หน่อยๆ นาโปลี เป็นทีมที่ดี และคุณก็จำเป็นจะต้องลงไปเล่นเกมรับกันทั้งทีม ซึ่งผมก็คิดว่าเราได้ทำกันไปอย่างนั้นแล้ว” เฮนเดอร์สัน กล่าว

“กับความผิดพลาดที่ทำให้เสียประตู เราจำเป็นจะต้องพัฒนาปรับปรุงในสิ่งนี้ โดยรวมแล้วเราสามารถที่จะดีขึ้นได้ เราขอแสดงความรับผิดชอบ และจะพยายามตอบสนองในทางที่ถูกต้อง”

สำหรับ ลิเวอร์พูล นั้นพบกับความพ่ายแพ้ที่ ซาน เปาโล เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้ว หลังจากที่เมื่อฤดูกาลก่อนก็แพ้ที่สนามแห่งนี้ 0-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก


ขอขอบคุณแหล่งที่มา www.blogger.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น