คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ปอเช็ตติโน่ ยกนิ้ว สเปอร์ บุกถล่มเรดสตาร์ เบลเกรด 4-0


เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แฮปปี้กับผลงานลูกทีมในเกมที่ บุกถล่ม เรดสตาร์ เบลเกรด 4-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
เกมกลุ่มบี "ไก่เดือยทอง" บุกไปรัวสี่ลูกรวดจาก โจวานี่ โล เซลโซ่, ซน เฮือง มิน(2) และ คริสเตียน อีริคเซ่น เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนนจาก 4 นัด เป็นรองจ่าฝูงตามหลังบาเยิร์น มิวนิคที่ลิ่วเข้ารอบไปแล้ว 5 แต้ม
"เราแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของทีม" ปอเช็ตติโน่กล่าวหลังเกม "มันเป็นสนามที่ยาก และเราก็พูดกันไปแล้วเกี่ยวกับการที่ลิเวอร์พูล เปแอสเช และ นาโปลี ไม่ชนะที่นี่ แต่วันนี้เรายอดเยี่ยมมาก"
"เราคอนโทรลเกมหลังจากที่ยิงได้ และเราเป็นทีมที่ดีกว่ามาก"
พูดถึงสภาพทีมในตอนนี้ "ตอนนี้เรามีทีมขนาดใหญ่ และเมื่อคุณมีตัวเลือกเยอะมันก็สร้างปัญหาได้เหมือนกันเพราะบางคนจะแฮปปี้แล้วบางคนก็ไม่"
"ฤดูกาลนี้มันต่างจากฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เราต้องเดินหน้ากันต่อไป มันก็แค่เกมเดียวและเราต้องการอีกสามแต้มเพื่อเข้ารอบ แต่มันเป็นความรู้สึกที่ดีหลังจากเกมเจอกับเอฟเวอร์ตัน"
เกมต่อไปท็อตแน่มต้องกลับไปเปิดบ้านรับมือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น