คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

"เบเญริน"วอนแฟนปืนครอบครัวเดียวกันต้องให้กำลังใจกันและกัน


"เบเญริน"วอนแฟนปืนครอบครัวเดียวกันต้องให้กำลังใจกันและกัน

เอคตอร์ เบเญริน ฟูลแบ๊คทีมอาร์เซนอล เน้นย้ำถึงความสำคัญในความเป็นเอกภาพ โดยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องต้องเดินไปข้างหน้าในทิศทางเดียวกัน
อาร์เซนอล กำลังเจอกับวิกฤตศรัทธาแฟนบอลทั้งการขับไล่ อูไน เอเมรี่ และการโห่ใส่ อดีตกัปตัน ทีมอย่าง กรานิต ชาก้า
"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญในความเป็นสโมสร ความเป็นแฟนบอล และกับทุก ๆ อย่างเวลาที่สิ่งเหล่านั้นแตกแยก มันไม่เคยเป็นหนทางในการก้าวไปข้างหน้า
"ทุกคนเรียกร้องสิ่งที่แตกต่างกันไป ทุกคนเรียกร้องความเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างกันไป แต่ผมคิดว่านั่นไม่ใช่หนทางที่เหมาะสม
"ผมคิดว่าหนทางที่เหมาะสมคือการยอมรับว่าเราเป็นใคร ยอมรับว่าเรามีอะไร การสามัคคีเอาใจช่วยกันและกัน นั่นแหละคือหนทางที่จะช่วยให้เราก้าวไปถึงเป้าหมาย
"คนหนึ่งทำอย่างหนึ่ง อีกคนทำอีกอย่างหนึ่ง... แบบนี้ไม่มีทางเวิร์คแน่ ทวีตของผม [หลังเกมกับ คริสตัล พาเลซ] คือการเรียกร้องความเป็นเอกภาพในแง่สโมสรของเรา, ครอบครัวของเรา, ทุก ๆ อย่างที่มีความเป็นอาร์เซนอล เราต้องรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันในสถานการณ์ที่ยากลำบาก มันเป็นเวลาที่เราต้องแตะหลังกันแล้วพูดว่า 'สู้หน่อย พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้แต่เราจะกลับไปยืนบนจุดสูงสุด'
"นั่นแหละคือสิ่งที่เราต้องการ ไม่ใช่การชี้นิ้วและกล่าวโทษใครสักคนในการทำสิ่งนี้หรือสิ่งนั้น... เราเป็นสโมสร เราเป็นทีม เราเป็นครอบครัว สิ่งที่เราต้องทำคือการคอยให้กำลังใจกัน
"เราคือสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล เราต้องอยู่ในระดับท็อปให้ได้เสมอ เมื่อไรก็ตามที่ไม่เป็นแบบนั้นหมายความว่าต้องมีการพัฒนาเกิดขึ้น แค่นั้นเลย นั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำเมื่อเล่นให้กับสโมสรขนาดใหญ่อย่างอาร์เซนอล มันไม่มีทางเลือกอื่น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น