คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

ลาซิโอ สนับสนุนแนวคิดของสคูเดตโต้

ลาซิโอ จะเข้าร่วมเล่นกับยูเวนตุส



ลาซิโอ Juve เป็นจุดนำหน้าของ Lazio ที่ด้านบนสุดของตารางเมื่อฤดูกาลฟุตบอลของอิตาลีถูกระงับในเดือนมีนาคมเนื่องจากการระบาดของโรค coronavirus

มาตรการปลดล็อคที่เข้มงวดในอิตาลีได้ถูกปลดเปลื้องจากวันจันทร์และมีแผนในการอนุญาตให้ทีมกลับไปฝึกซ้อมได้ในวันที่ 18 พฤษภาคม

ยังไม่ได้ทำการตัดสินใจเกี่ยวกับฤดูกาล 2019-20 เซเรียอาต่อโดย Juve และ Lazio ยังคงมี 12 แมทช์ให้เล่นรวมถึงการประชุมที่ Allianz Stadium ซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 26 เมษายน

สโมสรทุนชนะการประชุมลีกครั้งแรก 3-1 ในเดือนธันวาคมและแพ้ Juve ในการแข่งขัน Supercoppa Italiana สามสัปดาห์ต่อมาด้วยสกอร์เดียวกัน Lotito จะสนับสนุนแนวคิดของการประชุมครั้งเดียวอีกครั้งเพื่อกำหนดชื่อหากจำเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาเชื่อว่าการตัดสินใจของ Lazio ที่จะมุ่งเน้นไปที่ลีกมากกว่า Europa League จะไม่ให้ความได้เปรียบกับเขาอีกต่อไป ฤดูกาลกลับมาเต็ม

“ ในเกมแรกกับยูเวนตุสเราชนะ 3-1 และใน Supercoppa เราชนะ 3-1 และเรายังต้องเล่นเกมที่สอง” Lotito บอก La Repubblica

"เพื่อความเป็นธรรมทีมอย่างอินเตอร์ที่มีคะแนนน้อยกว่าเราแปดคนหรืออตาลันต้าที่มีคะแนนน้อยกว่า 14 คะแนน - บอกฉันว่าพวกเขาควรมีส่วนร่วมหรือไม่

"ใช่ฉันจะยอมรับ [เล่นปิด] แต่ฉันไม่เคยโพสต์ปัญหาด้วยตัวเองอย่างไรก็ตามการเริ่มต้นใหม่จะลงโทษเรา

“ เราเลือกได้โดยเชื่อว่าเราไม่สามารถเล่นได้ในสามแนวรบ: เราเสียสละลีกยูโรปาเนื่องจากเวลาและการเดินทางครั้งนี้เป็นการแข่งขันที่ลำบากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น