คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

อัลฟอนโซเดวีส์ ของบาเยิร์นวาดภาพอนาคตระยะยาว

อัลฟอนโซเดวีส์ ดาวรุ่งบาเยิร์นมิวนิค



อัลฟอนโซเดวีส์ : เดวีส์เริ่มอาชีพของเขาในฐานะอนุรักษ์นิยม แต่ถูกนำไปใช้บ่อยครั้งในการป้องกันเนื่องจากการบาดเจ็บระยะยาวสำหรับศูนย์หลัง Niklas Sule และ Lucas Hernandez ซึ่งคนหลังสามารถเล่นทางด้านซ้ายของหลังสี่

หลังจากการแสดงที่น่าประทับใจในระหว่างสัปดาห์ชาวแคนาดาวัย 19 ปีได้ยื่นสัญญาต่ออีกสองปีซึ่งหมายความว่าข้อตกลงของเขาที่ Allianz Arena ตอนนี้จะดำเนินไปจนถึงปี 2568

เดวีส์ไม่คาดหวังว่าจะได้เล่นในสนามที่สูงขึ้นอีกครั้งในไม่ช้าอย่างไรก็ตามรายละเอียดว่าดาวิด Alaba แบ็กซ้ายประจำที่เปลี่ยนไปเป็นจุดศูนย์กลางของการป้องกันได้ช่วยให้เขาปรับตัวได้

“ ฉันภูมิใจในความสำเร็จของฉัน แต่ตอนนี้คิดเกี่ยวกับมันมันเป็นเพราะทีมฉันอยู่กับ” Davies กล่าวในการแถลงข่าวในวันอังคาร

“ ทีมเล่นได้ดีทุกคนเล่นได้ดีและฉันยังมีการเล่นระดับแบ็คซ้ายระดับโลกถัดจากฉันที่ช่วยฉันด้วยเช่นกันการมีปัจจัยเหล่านี้เข้ามาทำให้ฉันสนุก

"ฉันออกมาในฐานะอนุรักษ์นิยมฉันเล่นเป็นเกมอนุรักษ์นิยมคู่หนึ่งตอนนี้คุณลักษณะหลักของฉันคือแบ็กซ้ายฉันสนุกกับตำแหน่งฉันสนุกกับทุกช่วงเวลาของมัน แต่ในอนาคตฉันยังเห็น ตัวเองเป็นแบ็คซ้ายฉันไม่เห็นว่ามันจะเปลี่ยนไปในเวลาใด ๆ ในไม่ช้า

“ เห็นได้ชัดว่าดาวิดเป็นผู้เล่นชั้นยอดมาเป็นเวลานานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งแบ็กซ้ายเขามีเขาอยู่ตรงกลางหลัง - เขารู้วิธีเล่นที่แบ็กซ้ายดังนั้นผมจึงได้รับคำติชมและคำแนะนำจากเขา

"เขาช่วยฉันออกมามากทำให้ฉันเป็นรูปร่างทำให้ฉันอยู่ในที่ที่ควรจะอยู่บนสนามเพียงแค่ให้คำแนะนำทั้งหมดที่เขาได้รับในการให้คำปรึกษาครั้งก่อนของเขากับใครก็ตามที่เป็นอยู่"

บุนเดสลีกาถูกระงับเนื่องจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม แต่จะกลับมาเร็วที่สุดในวันที่ 9 พฤษภาคมโดยมีเกมปิดประตู

เดวีส์ซึ่งมุ่งเน้นหลักในช่วงที่หายไปได้เรียนรู้ภาษาเยอรมันไม่ได้ต่อต้านการเล่นในสนามกีฬาที่ว่างเปล่าในสถานการณ์

“ ถ้ามันเกิดขึ้นมันจะแตกต่างกันแฟน ๆ เป็นส่วนหนึ่งของพวกเรา แต่มันเพื่อความปลอดภัยของทุกคนที่ฉันเดาดังนั้นฉันจึงไม่รังเกียจเลยจริงๆ "เขากล่าว

หลังจากทำแต้มได้ 30 ประตูและช่วย 11 นัดใน 60 โปรลีกสำหรับ Gent เพื่อนร่วมทีมต่างชาติของ David Davies ได้ถูกเชื่อมโยงกับบาเยิร์น, อินเตอร์, อาร์เซนอลและอื่น ๆ

เดวีส์ไม่สงสัยเลยว่าดาวิดจะสามารถแปลแบบฟอร์มนั้นเป็นบุนเดสลีกาได้

“ โจนาธานเดวิดมีคุณสมบัติมากมายอย่างที่คุณบอกได้ในลีกเบลเยียมว่าเขาให้คะแนนและช่วยเหลือ” เดวีส์กล่าว

“ ฉันคิดว่าถ้าเขาย้ายมาที่นี่มันจะไม่มีปัญหาสำหรับเขาที่จะเล่นในระดับนี้การมีเขาอยู่ในทีมชาติของผู้ชายเช่นกันเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับฉันที่จะเล่นกับเขา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น