คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563

บรูโน่แซวเพื่อนแมนยูไม่ยักรู้ว่ายิงเป็น



 บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับไม่อยากเชื่อเลยที่เห็น อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม ได้ซัดประตูอย่างงดงามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "ปีศาจแดง" ได้บุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1  ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

  มิดฟิลด์ทีมชาติของโปรตุเกส ได้เผยแบบติดตลกผ่าน เอ็มยูทีวี ว่า "พวกเรามีความสุขมากๆ พวกเราไม่รู้เลยว่า เขานั้นสามารถยิงประตูได้ด้วย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากที่เราจะเชื่อว่าเขาทำประตู เพราะไม่เคยเห็นเขายิงประตูเลย พวกเราคุยกันถึงเรื่องนี้ในห้องแต่งตัว และได้ถามเขาเพราะทุกคนคิดว่า เขาต้องการเปิดหรือตั้งใจยิงกันแน่!" 

    "แต่อย่างไรก็ตาม ผมมีความสุขกับเขา เขานั้นสมควรได้มีชื่อเป็นคนทำประตู ซึ่งพวกเราขอสิ่งนี้จากเขา ซึ่งอยากให้มองในแง่บวก และเติมเข้าไปในกรอบเขตโทษของคู่แข่งให้มากขึ้น เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพอยู่แล้ว ซึ่งทุกคนรู้ว่าเขาเป็นตัวรับชั้นยอด แต่เขาต้องแสดงให้เห็นว่า มีดีมากกว่านั้น และผมก็คิดว่า เขามีคุณภาพในการทำแบบนั้น" บรูโน่ กล่าว

    หลังจบเกมบุกชนะ "สาลิกาดง" จึงทำให้ "ปีศาจแดง" มี 6 คะแนนจากการลงเตะไปแล้วกว่า 4 นัด และขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 14 ของตารางชั่วคราว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น