คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2563

อย่างหล่อ ! อ.ยัง พร้อมเดินเท้าซบทีมเก่าที่ทำให้มีวันนี้


 พร้อมซบทีมเก่า  ดาวเตะ อินเตอร์ มิลานระบุ

พร้อมซบทีมเก่า  แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เปิดเผยว่าตนถึงขั้นพร้อมที่จะเดินเท้ากลับไปเล่นให้กับ วัตฟอร์ด ทีมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ถ้ามีความเป็นไปได้ที่จะเกิดดีลแบบนั้น


    แข้งในวัย 35 ปี อยู่กับ วัตฟอร์ด มาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ ก่อนที่จะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของที่นั่นได้ของปี 2003 หลังจากนั้นเขาก็ย้ายไปเล่นให้ แอสตัน วิลล่า ตามด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะมาซบ อินเตอร์ เป็นทีมล่าสุด


โดยยัง กล่าวในรายการพ็อดแคสต์เกี่ยวกับ วัตฟอร์ด  "ถ้าผมสามารถกลับไปเล่นให้ที่นั่นได้อีกครั้งล่ะก็ ผมพร้อมที่จะเดินเท้าจากอิตาลีไปที่นั่นตั้งแต่ตอนนี้เลย เพราะนั่นก็เป็นทีมที่ช่วยสั่งสอนในเรื่องต่างๆ ให้ผม, ก็เป็นจุดกำเนิดของผม และเป็นทีมที่ทำให้ผมเป็นอย่างในทุกวันนี้ได้ พวกเขาเป็นทีมที่ทำให้ผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น