คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เดอปายเผยว่าเกือบจะซบบาร์เซโลน่าอยู่แล้ว เพราะอะไร?


เดอปาย ปีกเก่ง เกือบได้ซบบาร์เซโลน่า

เมมฟิส เดอปาย ปีกเก่งของ โอลิมปิก ลียง สโมสรของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้เปิดเผยว่าตนเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ ทีมบาร์เซโลน่า ในตลาดการเสริมทัพในรอบล่าสุดจริงๆ


เดอปาย ได้ตกเป็นข่าวกับ ทีมบาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ "อาซูลกราน่า" ได้ถูกใจฝีเท้าของเขาตั้งแต่ตอนที่ทำงานร่วมกันในทีมชาติฮอลแลนด์แล้ว ในขณะที่อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สนใจจะไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เช่นเดียวกัน แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น


    "ใช่ มันเกือบที่จะเกิดขึ้นแล้ว เราไม่จำเป็นต้องแจกแจงรายละเอียดมากมายอะไรหรอก แต่เราเกือบจะทำให้การย้ายทีมมันลุล่วงแล้วจริงๆ แต่น่าเสียดายที่กฎบางอย่างทำให้ไม่เกิดขึ้น ผมเชื่อว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตผมน่ะมันมีสาเหตุที่ทำให้เป็นอย่างนั้น ถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้นมันคงเกิดขึ้นเองนั่นแหละ" เดอปาย เผย


    แข้งในวัย 26 ปีบอกด้วยว่าตนก็ยังไม่ล้มเลิกความหวังจะย้ายไปอยู่กับ ทีมบาร์เซโลน่า แต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้จะขอเล่นให้เต็มที่ก่อน "ทุกอย่างมันกำลังดำเนินไปตามแบบที่มันควรเป็น ผมใช้ชีวิตโดยที่ยึดหลักแบบนั้น ตอนนี้ผมต้องมุ่งมั่นในการเล่นให้ ลียง อีกครั้ง, เป็นคนสำคัญของทีมให้ได้ จากนั้นเราจะมาดูกันว่ามันจะเป็นยังไงกันต่อ ไม่มีใครรู้หรอกอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเกิดผมทำตามหน้าที่ของตัวเองแล้วความสนใจในตัวผมก็น่าจะยังไม่หายไปไหน บางทีในอนาคตมันอาจเกิดการย้ายทีมในท้ายที่สุดก็ได้ ดังนั้นตอนนี้ผมก็ต้องเล่นอย่างเต็มที่"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น