คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

วิลสันลั่น !!! พร้อมแย่งตำแหน่งกับเคน

วิลสันลั่น !!! พร้อมแย่งตำแหน่งกับเคน


วิลสันลั่น !!! กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ลั่นพร้อมแย่ง ตำแหน่งตัวจริง ในทีมชาติกับ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมคนดัง
 ดาวยิงจาก บอร์นมัธ ทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด ยิงประตูช่วยทีมในพรีเมียร์ลีกได้อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ เคน เจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก ซึ่งทาง วิลสัน บาคาร่า พร้อมที่จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าในทัพสิงโตคำราม
 "แฮร์รี่ คือยอดนักเตะ, ผมไม่ได้บอกว่าผมจะเขี่ยเขาออกจากทีมแต่ด้วยอาการบาดเจ็บและสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น, คุณต้องพร้อมสำหรับโอกาส - ไม่ว่าจะเป็น 1 นาที, 20 นาที หรือตั้งแต่เริ่มเสียงนกหวีด" วิลสัน กล่าว
 "ผมไม่ได้มาเพื่อคิดว่า 'แฮร์รี่ จะได้ลงสนาม', ผมชอบที่จะคิดว่าผมสามารถสร้างแรงกระเพื่อม, ในเกมบอลถ้วย, ผมได้ลงเล่นกับ บอร์นมัธ ในฐานะตัวสำรองและมีส่วนร่วมกับประตู"
 "ไม่มีนักฟุตบอลอาชีพคนไหนที่บอกว่าพวกเขาอยากที่จะนั่งข้างสนาม, ผมก้มหน้าทำงานอย่างหนักเพื่อสโมสรเพื่อกลับมาลงเล่นอีกครั้ง"

ขอขอบคุณแหล่งที่มา www.blogger.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น