คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ผมจะกลับไป !!"สมอลลิ่ง"เปรยกลับผีหลังหมดสัญญายืมตัว


ผมจะกลับไป คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง ตัวยืมของ"หมาป่าเหลืองแดง"อาแอส โรม่าเปรยว่าอาจย้ายกลับ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังหมดสัญญายืมตัว
สมอลลิ่งย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาอยู่กับโรม่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวยาวตลอดทั้งฤดูกาล
หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่าโรม่าต้องการซื้อขาดเขามาร่วมทีมแบบถาวร
"ตลอดเส้นทางอาชีพของผม ผมคิดมาเสมอว่ามันคงสุดยอดไปเลยหากได้มาเล่นในต่างแดน"สมอลลิ่งกล่าว
"แน่นอนว่าผมคงเสียใจหากอย่างน้อยผมไม่ได้มาลองดู"
"ผมมีสมาธิที่นี่จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลแต่เมื่อผมกลับไป ผมคิดว่าผมจะเป็นนักเตะที่ครบเครื่องมากขึ้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น