คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ไม่มีตัวแทน !! โซลชาร์ยอมรับพัก'หนูแรช'ไม่ได้เพราะไร้ตัวเปลี่ยน

ไม่มีตัวแทน !! โซลชาร์ยอมรับพัก'หนูแรช'ไม่ได้เพราะไร้ตัวเปลี่ยน


กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแสร้งมึนสารภาพว่าจำเป็นต้องเข็นมาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง ลงในสนามทุกนัดหมายเนื่องจากว่านักฟุตบอลคนอื่นๆได้รับบาดเจ็บจนถึงไม่รู้จักจะส่งใครกันแน่ลงในสนาม
"น้าลูกอม"ออกปากพร่ำบ่นเรื่องนักฟุตบอลเจ็บทำให้ผลงานของกลุ่มออกสตาร์ตสุดห่วยแตกในขณะนี้แถมเขายังปลดปล่อยอเล็กสิส ซานเชซรวมทั้งโรเมลู ลูติดอยู่คูออกไปตอนซัมเมอร์แล้วมิได้หาคนไหนกันแทน
โน่นทำให้แรชฟอร์ดจำต้องกรำศึกอย่างมากแถมฟอร์มการเล่นก็แทบจะเชื่อใจมิได้เพราะเหตุว่ามีความเมื่อยล้าอีกทั้งสภาพร่างกายแล้วก็จิตใจ โดยโซลชาร์กล่าวว่าเขายังควรต้องใส่"หนูแรช"เป็นตัวความคาดหมายในเกมเจอหงส์แดงวันอาทิตย์นี้
โซลชาร์บอกว่า"ขณะนี้พวกเราไม่อาจจะให้เขาพักได้หรอกนะเพราะเหตุว่าพวกเรามีอาการเจ็บมาก"
"อองโตนี่ มาร์กสิยาลเจ็บไปนาน 8 อาทิตย์แล้ว เพราะฉะนั้นเขาจะต้องลงเล่นมากยิ่งกว่าที่ผมเคยหวังเอาไว้"
"มาร์คัสเป็นกองหน้าตัวเป้าซึ่งสามารถเล่นทางซ้าย ทางขวาและจากนั้นก็เบอร์ 10 ได้ เขาต้องการเล่นได้ทุกตำแหน่งโน่นแหล่ะนะ"
"ผมต้องการให้เขาเจอหน้ากับประตู ผมต้องการเล่นแบบตรงๆบุกแบบเร็วๆเพราะฉะนั้นในเวลานี้ผมเห็นว่าเขาจะขยับเข้ามาจากด้านซ้ายหรือไม่ก็เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในฐานะสองกองหน้านะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น