คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อารมณ์ศิลป์ !! อิบรา เคยเสนอพนันกับลูกากู เรื่องการจับบอล

อารมณ์ศิลป์ !! อิบรา เคยเสนอพนันกับลูกากู เรื่องการจับบอล


อารมณ์ศิลป์ !! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงอารมณ์ศิลป์ ของ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานเปิดเผยว่าเคยเสนอพนันกับโรเมลู ลูกากูเรื่องการจับบอลของหัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยม
อิบราฮิโมวิชได้ถูกสัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ของหนึ่งในอดีตต้นสังกัดเก่าของเขาอย่างอินเตอร์ มิลาน
"สถิติของเมาโร อิคาร์ดี้บ่งบอกด้วยตัวของมันเองแต่ผมก็เห็นจุดด้อยของคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อเพื่อนร่วมทีมของพวกเขา"อิบราฮิโมวิชกล่าว
"ผมบอกว่าเรื่องนี้กับโรเมลูว่าอย่าคาดหวังเทคนิคที่ดีจากเขาแต่จุดแข็งของเขาคือพละกำลัง หากเขายอมฟังผมนะ"
"ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราได้พนันกันว่า'ผมจะให้เงิน 50 ปอนด์ต่อทุกๆการจับบอลที่ดีของนาย' เขาตอบว่า'แล้วผมจะได้อะไร หากจับบอลได้ดีทั้งหมด?' "
"ผมไม่ได้ตอบเขา เขาจะเป็นนักเตะที่ดีขึ้น สำหรับสถิติแล้วเขาผมไม่เคยตอบรับการพนันกับผม บางทีเขาอาจกลัวที่จะแพ้"
"หากไม่นับเรื่องโจ๊ก ลูกากูมีความกระหายที่จะพิสูจน์ตัวเองอย่างมากและผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดีกับอินเตอร์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น